Những hạn chế khi Thuê văn phòng Xã Tri Trung Huyện Phú Xuyên

Hầu như có đến 90% công ty của Việt Nam và một số nước thuộc Châu Á đều chọn hướng thuê văn phòng theo tuổi của người đứng tên pháp lý của công ty, nhưng đối với những công ty nước ngoài thì họ thường không quan tâm đến điều đó.9dec6-bat-dong-san

Những điều cần tránh khi Huyện Phú Xuyên

+ Khi thuê văn phòng bạn đừng quên nên đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ những dịch vụ cộng thêm với cơ sở hạ tầng, đây cũng là yếu tố quan trọng đem lại hoạt động dễ dàng của công ty, những cũng tốn một khoản phí đáng chú ý.

+ Yêu cầu không kém phần quan trọng là hạ tầng IT và kỹ thuật viên. Phần này bạn nên nhờ bên bộ phân IT hoặc bên kỹ thuật giúp cung cấp những yêu cầu cho nhà thầu để có thể đảm bảo những tiêu chuẩn kỹ thuật cần tuân theo.

+ Trong văn phòng cũng không nên giữ lại những chiếc cốc hay lọ hoa đã cũ và bị sứt mẻ cũng như những sản phẩm bằng kim loại đã bị han gỉ, vì theo quan niệm nếu để đồ vật sức mẻ hoặc han gỉ chỉ làm thất thoát, rò rỉ tiền bạc còn cản trở sự giàu có và phát triển của công ty.

+ Trước mặt của cơ sở kinh doanh có các tòa nhà cao tầng cách nhau một đoạn tạo ra các khe trống khiến hình thành những luồng gió đi qua mạnh khiến cho tài vận lên xuống thất thường.

Lưu ý khi ký hợp đồng

+ Hầu như có đến 90% công ty của Việt Nam và một số nước thuộc Châu Á đều chọn hướng thuê văn phòng theo tuổi của người đứng tên pháp lý của công ty, nhưng đối với những công ty nước ngoài thì họ thường không quan tâm đến điều đó.

+ Chủ đầu tư sẽ quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng cho thuê. Tùy theo lượng phân bổ có thể là 24/24h hoặc 8h 1 ngày, vì vậy bạn cần phải thương lượng kỹ trong bản hợp đồng nếu tính chất công việc của công ty bạn là làm thêm giờ thường xuyên, cũng nên dự tính thời gian phát sinh thêm và thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ đầu tư.

+ Cho thuê lại và các quyền sử dụng được cho phép :Nếu bạn quyết định chuyển đi hoặc chỉ sử dụng một phần không gian thuê được, bạn có thể muốn cho thuê lại, hoặc cho doanh nghiệp khác thuê một phần không gian mình đang thuê. Nhưng điều này lại đòi hỏi phải có sự cho phép của chủ nhà.

+ Hầu hết các hợp đồng cho thuê đều quy định rõ loại công việc bạn được phép làm. Các chủ nhà thường muốn “các quyền sử dụng hợp pháp được cho phép” càng ít càng tốt. Vì thế, trong hầu hết các trường hợp, bạn nên làm thế nào để các quy định được rộng rãi hơn, đề phòng sau này bạn định phát triển công việc kinh doanh của mình.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *