Kiêng kỵ Thuê phòng trọ Xã Quang Trung Huyện Phú Xuyên bạn nên biết

Yêu cầu chủ nhà dọn phòng sạch sẽ trước khi bạn chuyển đến: vì đó là quyền lợi của bạn. Khi đặt cọc tiền, nên yêu cầu chủ nhà viết giấy cam đoan, trong đó rõ ràng điều khoản nếu mình không thuê nữa thì số tiền đặt cọc có được nhận lại hay không.house_with_balance_money_on_balancing_scale_stock_photo_Slide01

Những lưu ý khi tìm Huyện Phú Xuyên

+ Bạn đã tìm được 1 phòng trọ ưng ý rồi, bạn nên hỏi chủ trọ về các thông tin như, giá điện, nước được tính toán như thế nào? các loại phí dịch vụ thì ai pahir là người phải trả. Phòng trọ có đảm bảo không bị dột hoặc ngập nước khi trời mưa. Và cả thời gian đưa tiền thuê phòng trọ nữa nhé.

+ Bạn nên tìm hiểu kỹ thêm thông tin phòng trọ mà bạn muốn thuê, chủ phòng trọ đó là ai, khu vực bạn thuê đó đảm bảo không, bạn nên tham khảo ý kiến của những anh chị đi trước để có thêm những thông tin hữu ích nữa nhé.

+ Hệ thống điện nước: Kiểm tra hệ thống điện, đặc biệt nước có phải là nước máy hay không (không nên dùng nước giếng khoan), có cấp nước được thường xuyên không (cái này hỏi người đã thuê từ trước) vì nếu mất thường thường xuyên thì rất khó chịu và bức bối đó. Đương nhiên cũng phải hỏi xem giá cả điện nước như nào có hợp lý không. Có mạng không, nếu có thì mạng mạnh hay yếu, giá cả bao nhiêu / tháng?

Kiêng kị phong thủy cần biết khi

+ Yêu cầu chủ nhà dọn phòng sạch sẽ trước khi bạn chuyển đến: vì đó là quyền lợi của bạn. Khi đặt cọc tiền, nên yêu cầu chủ nhà viết giấy cam đoan, trong đó rõ ràng điều khoản nếu mình không thuê nữa thì số tiền đặt cọc có được nhận lại hay không.

+ Bạn không nên chọn thuê phòng trọ ở khuôn viên đất có hình vòng cung. Những mảnh đất như vậy có sát khí rất lớn không tốt cho những người ở trong khu vực đó. Nên hỏi rõ ràng các thông tin nếu bạn không biết với chủ nhà nhé.

+ Phương pháp tìm nhà trọ: Để tìm được nhà ưng ý, thay vì ngồi nhà tìm trên mạng bạn nên trực tiếp dạo một vòng quanh những khu trọ sinh viên để tìm kiếm. Những lưu ý thiết thực cho tân SV khi tìm nhà là nhà phải cao ráo, nếu phòng quá thấp, hệ thống thoát nước không tốt, cẩn thận bạn sẽ phải “tát nước” sau mưa đấy.

+ Không nên chọn những phòng trọ mà có giá quá rẻ, những căn phòng như vậy có nhiều lý do bất lợi như, chất lượng kém, có vấn đề về phong thủy nhưng chưa thể hóa giải được, vị trí của nó khó khăn trong việc tìm kiếm cũng như đi lại. Nơi này không tốt để bạn thuê đâu. Nên chọn căn phòng khác nhé.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *