Những kiểu trọ nên tránh khi Thuê phòng trọ Xã Nam Phong Huyện Phú Xuyên

Bạn không nên quá ham rẻ mà chọn những khu nhà trọ có giá thấp hơn trung bình thường những căn này có bố cục khoogn tốt hoặc âm khí của người chết.house-on-top-of-money-for-down-payment-1024x657

Những kiểu phòng trọ nên tránh khi Huyện Phú Xuyên

+ Bạn không nên quá ham rẻ mà chọn những khu nhà trọ có giá thấp hơn trung bình thường những căn này có bố cục khoogn tốt hoặc âm khí của người chết.

+ Lấy hết tất cả đồ đạc của bạn ra ngoài căn phòng, kể các những thứ bạn không dùng đến nữa, hãy bỏ nó vào thùng rác. Không được để bất cứ tài sản gì thuộc quyền sở hữu của bạn ở đó. Đây là điều rất cần thiết, vì ở một số nơi chủ nhà không tính là bạn đã chuyển đi nếu bạn vẫn còn để đồ đạc trong phòng. Bạn không những không lấy được tiền đặt cọc mà chủ nhà có thể còn bắt bạn trả tiền thuê phòng thêm trong thời gian bạn chưa dọn chúng đi nữa.

+ Bạn hãy cẩn thận khi ở chugn với những người không quen biết hay bạn đại học bởi lẽ khó có thể ở chung được bởi tính cách cách sống..vv vì thế bạn có thể trở thành kẻ thù

+ Trả lại mọi vị trí như ban đầu: Nếu bạn có treo các bức ảnh, móc quần áo hay ti vi… lên tường, chắc chắn sẽ để lại những lỗ hổng, bạn cần trát lại và quét lại màu sơn như ban đầu.

Kinh nghiệm khi

+ Ứng xử khi gặp rắc rối . Bị quỵt tiền, chủ nhà cứ khất lần không chịu trả lại tiền cọc, chủ nhà bắt chẹt, dọa nạt… Những rắc rối này không phải hiếm gặp trong chặng đường thuê nhà. Nếu rơi vào tình cảnh đó, hãy củng cố lực lượng bằng cách chia sẻ với người thân, bạn bè, mờ họ tới chơi và chọn người nói chuyện thiệt hơn, đồng thời đó cũng là một cách biểu dương lực lượng nhẹ nhàng, cho thấy mình không đơn độc trong cuộc chiến.

+ Với các rắc rối có nguy cơ bùng phát lớn sau này, hãy thu thập bằng chứng bằng cách bật điện thoại ghi âm, chụp ảnh, quay hình để làm cơ sở đấu lý sau này. Trong trường hợp khẩn, đừng ngần ngại gọi cảnh sát khu vực tới. Cho thuê nhà cũng là một chuyện làm ăn. Đã làm ăn thì hầu hết ngại đụng chạm tới cảnh sát, do vậy đây là chiêu mà nhiều chủ nhà rất ngại.

+ Cẩn trọng khi ở ghép: Các tờ giấy dán trên cột điện, bờ tường với nội dung tìm người ở ghép rất dễ bắt gặp tại TP.HCM. Ở ghép giúp giảm chi phí đáng kể, song cũng tăng nguy cơ rủi ro. Do vậy, cần tìm hiểu người ở ghép thật kỹ như bước tìm hiểu chủ nhà nói trên, thậm chí phải cân nhắc, xem xét kỹ hơn và sẵn sàng chấm dứt, chia tay ngay khi có dấu hiệu bất ổn.

+ Trước khi thuê bạn cũng không quên tìm hiểu xem hàng xóm của bạn có nếp sống và nét tường đồng công việc không. Khi bạn gặp được những người hàng xóm tuyệt vời thì bạn sẽ rất dễ sống và càm thấy chất lượng cuộc sống thật tốt hơn nhiều.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *