Kinh nghiệm môi giới Mua nhà Xã Phúc Tiến Huyện Phú Xuyên

Một người chuyên nghiệp sẽ giúp bạn phát hiện ra những vấn đề nằm ở bên trong, như sự cố về đường dây điện, nước, ống khói, thậm chí là những vết rạn nứt nhỏ nhưng lại có nguy cơ ẩn chứa nhiều nguy hiểm lớn hơn… Từ đó, bạn có thể yêu cầu người bán giảm giá bán và tìm ra biện pháp khắc phục.com-real-estate-799146

Một số sai lầm nghiêm trọng cần tránh khi

+ Một là, phá vỡ ngân sách đã đặt ra. Một căn hộ đẹp, nội thất phải sang trọng, tầm nhìn đẹp, giao thông thuận tiện cho việc đi lại,…. bất kể ai nhìn vào cũng đều mong muốn.

+ Một người chuyên nghiệp sẽ giúp bạn phát hiện ra những vấn đề nằm ở bên trong, như sự cố về đường dây điện, nước, ống khói, thậm chí là những vết rạn nứt nhỏ nhưng lại có nguy cơ ẩn chứa nhiều nguy hiểm lớn hơn… Từ đó, bạn có thể yêu cầu người bán giảm giá bán và tìm ra biện pháp khắc phục.

+ Bởi vì nhà đất có thế bị trũng sẽ khiến nhà dễ bị lún nứt, bị ngập nước; ngôi nhà ở phần đầu to mà phần đuôi lại nhỏ sẽ khiến khuôn viên đất mất cân xứng; nhà được xây chếch hướng nắng sẽ khiến nắng nóng , khó chịu, nóng bức… nó sẽ gây ra không ít phiền toái cho bạn và cả gia định bạn nữa đấy.

+ Theo kinh nghiệm từ những người đã từng mua nhà thì việc bạn mua một căn nhà mới không đơn giản chỉ là bao gồm tiền mua nhà và chi phí vận chuyển mà còn nhiều chi phí có thể phát sinh thêm như phí dịch vụ, tiền sửa chữa, Đây là một trong những thiếu sót thường thấy ở những người lần đầu tiên mua nhà. Mặc dù nhìn bề ngoài, ngôi nhà thật hoàn hảo.

+ Xem xét những chi phí giao dịch: Việc bạn có thể bán nhà hiện tại của bạn và mua một ngôi mới không phải là miễn phí. Các giao dịch đi kèm là chi phí môi giới, phí thế chấp và chi phí di chuyển.

Kinh nghiệm môi giới Huyện Phú Xuyên

+ Hình dáng đẹp nhất của khu đất là hình vuông và hình chữ nhật. Đồng thời, nếu đằng sau của khu đất rộng hơn và cao hơn đằng trước (nở hậu) tức là điều tốt lành. Trái lại, nếu đằng sau thấp hơn, hẹp hơn sẽ tạo ra sự mất mát, gây khó khăn cho gia chủ.

+ Việc lựa chọn hướng nhà rất quan trọng khi mua nhà cũ. Có hai hướng của căn nhà mà bạn phải hết sức lưu ý đó là hướng Tây Bắc và Tây Nam. Đây là hai hướng quan trọng của căn nhà. Tây Bắc là hướng của Mẹ, Tây Nam là hướng của Trời.

+ Nên suy nghĩ về giá trị của ngôi nhà khi bán lại: Tại một số thành phố ở Mỹ, những ngôi nhà nhỏ hơn ở các khu đô thị được bán nhanh hơn so với các ngôi nhà lớn ở các vùng ngoại ô. Do đó, bạn cần chắc chắn rằng liệu ngôi nhà của bạn có thểthu hút người mua, chẳng hạn như gần trường học, giao thông công cộng và có khung cảnh hấp dẫn.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *